'เลสเตอร์-บอร์นมัธ' เก็บชัยทะลุเข้ารอบ 16 ทีม คาราบาว คัพ

THB 0.00

ทีม เล ส เตอร์ จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นิวพอร์ต 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน

เรียกได้ว่า 'ร่อแร่' จะตกชั้นเต็มทีแล้วสำหรับทีม 'จิ้งจอกสยาม' เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะตอนนี้พวกเขายังอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มี 31 แต้ม ซึ่งถ้าเกิดตกชั้น ขึ้นมาจริงๆ ทีมชาติอิตาลี ย้อนกลับไปในวันที่ชาวอังกฤษและชาวเมืองเลสเตอร์ยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพระสงฆ์และพิธีกรรมทางศาสนา พวกเขาคิดอย่างไรกับการที่คุณวิชัยนิมนต์พระสงฆ์ไปเป่าคาถาให้พรนักเตะในทีม และเมื่อทีม

ปริมาณ:
ทีม เล ส เตอร์
Add to cart

ทีม เล ส เตอร์ จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นิวพอร์ต 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน

ทีมชาติรัสเซีย เรียกได้ว่า 'ร่อแร่' จะตกชั้นเต็มทีแล้วสำหรับทีม 'จิ้งจอกสยาม' เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะตอนนี้พวกเขายังอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน มี 31 แต้ม ซึ่งถ้าเกิดตกชั้น ขึ้นมาจริงๆ

ย้อนกลับไปในวันที่ชาวอังกฤษและชาวเมืองเลสเตอร์ยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพระสงฆ์และพิธีกรรมทางศาสนา พวกเขาคิดอย่างไรกับการที่คุณวิชัยนิมนต์พระสงฆ์ไปเป่าคาถาให้พรนักเตะในทีม และเมื่อทีม