I นะโม I แปลว่าอะไร? I - วัดป่าวชิรบรรพต จ ชลบุรี

THB 0.00

นะ โม แปล ว่า เนื้อเพลงเป็ดอาบน้ำในคลอง ก๊าบๆ เป็ดอาบน้ำในคลอง เพลงเด็กน้องนะโม ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดอาบน้ำในคลอง ตาก็จ้องแลมอง เพราะในคลองมีหอย ปลา ปู ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ

ว่าเธอนั้นคิด เหมือนกับใจของฉันที่มันคึกนึกแล้วอยากจะบอกรัก คน นะ ฉันนั่งฝันนอนเพ้อพอนึกถึงเธอแล้วใจมันสั่น อยากรู้จักเธอสักนิด เรื่องอื่นไม่ต้องไปคิด ไม่ว่า นะโม ก่อนจะทำอะไร ก็ต้องตั้งกายตั้งใจในอ่อนน้อม อ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง อวดดี รวมเรียกว่า นอบน้อม เรียกว่า ตั้งนะโม นะโม ==== มโน คือ ใจ กาย=== มาจากพ่อ แม่ ดิน และ น้ำ ส่วนลมและไฟมาจาก

ปริมาณ:
นะ โม แปล ว่า
Add to cart

นะ โม แปล ว่า เนื้อเพลงเป็ดอาบน้ำในคลอง ก๊าบๆ เป็ดอาบน้ำในคลอง เพลงเด็กน้องนะโม ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดอาบน้ำในคลอง ตาก็จ้องแลมอง เพราะในคลองมีหอย ปลา ปู ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ

นะ โม กา ระ อัฏฐะ กะ ว่าเธอนั้นคิด เหมือนกับใจของฉันที่มันคึกนึกแล้วอยากจะบอกรัก คน นะ ฉันนั่งฝันนอนเพ้อพอนึกถึงเธอแล้วใจมันสั่น อยากรู้จักเธอสักนิด เรื่องอื่นไม่ต้องไปคิด ไม่ว่า

ก่อนจะทำอะไร ก็ต้องตั้งกายตั้งใจในอ่อนน้อม อ่อนนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง อวดดี รวมเรียกว่า นอบน้อม เรียกว่า ตั้งนะโม นะโม ==== มโน คือ ใจ กาย=== มาจากพ่อ แม่ ดิน และ น้ำ ส่วนลมและไฟมาจาก