นิทานพื้นบ้าน ภาคเหนือ: นิทานพื้นบ้าน ภาคเหนือ ชุด สืบสานวัฒนธรรม

THB 1000.00
นิทานพื้นบ้าน คติสอนใจ

นิทานพื้นบ้าน คติสอนใจ  1 จันทโครพ ละครพื้นบ้าน นิทานพื้นบ้านไทย · 2 สังข์ทอง ละครพื้นบ้านไทย รวมนิทานพื้นบ้าน เรื่องสั้น ๆ ละครพื้นบ้าน · 3 โสนน้อยเรือนงาม นิทานก่อนนอนไทยพื้นบ้าน นิทานไทยพื้นบ้าน · 4 พิกุลทอง นิทาน นิทานพื้นบ้าน ชุด สืบสานวัฒนธรรม กฤชกร เพชรนอก บรรณานุกรม โชติ ศรี สุวรรณ นิทาน คติ สอน ใจ กรุงเทพฯ : จั ตรา นุ กูล การ พิมพ์ , ๒๕๔๒ วิเชียร เก ษ ประทุม

นิทานอีสป นิทานอีสปทั้งหมด นิทานพร้อมภาพสวยๆ นิทานอีสปและคติสอนใจ อ่านนิทานอีสปพร้อมรูปภาพประกอบ นิทานอีสปที่คัดแต่เรื่องดีๆ อ่านแล้วสนุกและให้สาระคติสอนใจได้เป็นอย่างดี รวบรวมไว้ที่นี่ให้คุณได้อ่านกันแบบ เนื้อหาสาระสำคัญ ให้ข้อคิดคติธรรมสอนใจ 1 โจรลักผ้าไหม คติสอนใจ ของดีที่ไม่มีค่า กลายสิ่งมีค่า 2 เสือลายกับช้างตาตีบ คติสอนใจ เสือถูกแส้จนตัวลาย ช้างหัวเราะจนตาตีบ แพ้ปัญญาคน

นิทานพื้นบ้าน เป็นนิทานที่นอกจากฟังสนุก เพลิดเพลินแล้ว ยังมีข้อคิดดี ๆ สอดแทรกอยู่ในนิทาน อีกทั้งยังสอดแทรกประวัติและปลูกฝังความเป็นไทยให้ลูกได้อีกด้วย  นิทานพื้นบ้าน สาวคนนี้หนักเกินร้อยโล จนหาสามีไม่ได้ I อันดา สตอรี่ อันดา สตอรี่•25K views•2 months ago · 15:36 · Go to channel

Quantity:
Add To Cart