แจกสคริปต์! พิธีสงฆ์ สำหรับพิธีงานแต่งงานไทยเวอร์ชั่น 2 ภาษา

THB 0.00

พิธี สงฆ์ ๑ จัดสถานที่ก่อนถึงวันพิธี จะต้องตบแต่งสถานที่รับรองพระที่จะ เจริญพระพุทธมนต์และแขกที่จะมาในงาน ตลอดจนเครื่องใช้แต่ละแผนกให้เรียบร้อย โดยเฉพาะที่พระสงฆ์ ต้องจัดให้อยู่ในฐานะที่น่าเคารพเสมอ โดยจัดที่

7 ขั้นตอนพิธีสงฆ์ที่ควรรู้ในการจัดเลี้ยงพระ · 1 เริ่มต้นด้วยการนิมนต์พระ · 2 จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับพิธีสงฆ์ · 3 จัดเตรียมสถานที่จัดเลี้ยงพระให้เหมาะสม · 4 ปฏิบัติตามขั้นตอนของพิธีสงฆ์ · 5 ถวาย พิธีบวชนาค การเตรียมการ – นิมนต์พระสงฆ์ ๑๐ รูป ในการบำเพ็ญกุศลที่เกี่ยวเนื่องกับพระมหากษัตริย์ และพระบรมวงศานุวงศ์ หรือในพิธีที่กำหนดให้มีการ

ปริมาณ:
พิธี สงฆ์
Add to cart

พิธี สงฆ์ ๑ จัดสถานที่ก่อนถึงวันพิธี จะต้องตบแต่งสถานที่รับรองพระที่จะ เจริญพระพุทธมนต์และแขกที่จะมาในงาน ตลอดจนเครื่องใช้แต่ละแผนกให้เรียบร้อย โดยเฉพาะที่พระสงฆ์ ต้องจัดให้อยู่ในฐานะที่น่าเคารพเสมอ โดยจัดที่

พิธี ศพ 7 ขั้นตอนพิธีสงฆ์ที่ควรรู้ในการจัดเลี้ยงพระ · 1 เริ่มต้นด้วยการนิมนต์พระ · 2 จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับพิธีสงฆ์ · 3 จัดเตรียมสถานที่จัดเลี้ยงพระให้เหมาะสม · 4 ปฏิบัติตามขั้นตอนของพิธีสงฆ์ · 5 ถวาย

การเตรียมการ – นิมนต์พระสงฆ์ ๑๐ รูป ในการบำเพ็ญกุศลที่เกี่ยวเนื่องกับพระมหากษัตริย์ และพระบรมวงศานุวงศ์ หรือในพิธีที่กำหนดให้มีการ