สู่ขอ แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 0.00

พิธี สู่ ขอ บทพูด บทเจรจาสู่ขอ ของเถ้าแก่ทั้งสองฝ่าย ในพิธีสู่ขอ แนะนำโดย ครูแมว พิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ 084-7294977 Fan Page : เรือนไทยสาครพิพัฒน์ นครชัยศรี LINE ID

หลังจากเถ้าแก่ไปทาบทามให้เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงวันสู่ขออย่างเป็นทางการ ในวันนี้ทางฝ่ายชายจะเดินทางไปที่บ้านของฝ่ายหญิง พร้อมเถ้าแก่ พ่อ และแม่ เพื่อทำพิธีสู่ขอ ซึ่งไม่ควร พิธีงานศพ ลำดับพิธีงานหมั้น · ฝ่ายชายเตรียมขันหมากหมั้นให้เถ้าแก่ทาบทามมอบให้ฝ่ายหญิง โดยไม่ต้องแห่ขบวนขันหมาก · ญาติฝ่ายหญิงเตรียมต้อนรับเถ้าแก่ที่หน้าประตูบ้าน เพื่อเชิญขันหมากหมั้นมาวางบนแท่นพิธี โดยญาติที่มา

ปริมาณ:
พิธี สู่ ขอ
Add to cart

พิธี สู่ ขอ บทพูด บทเจรจาสู่ขอ ของเถ้าแก่ทั้งสองฝ่าย ในพิธีสู่ขอ แนะนำโดย ครูแมว พิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ 084-7294977 Fan Page : เรือนไทยสาครพิพัฒน์ นครชัยศรี LINE ID

พิธีรดน้ำศพ หลังจากเถ้าแก่ไปทาบทามให้เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ถึงวันสู่ขออย่างเป็นทางการ ในวันนี้ทางฝ่ายชายจะเดินทางไปที่บ้านของฝ่ายหญิง พร้อมเถ้าแก่ พ่อ และแม่ เพื่อทำพิธีสู่ขอ ซึ่งไม่ควร

ลำดับพิธีงานหมั้น · ฝ่ายชายเตรียมขันหมากหมั้นให้เถ้าแก่ทาบทามมอบให้ฝ่ายหญิง โดยไม่ต้องแห่ขบวนขันหมาก · ญาติฝ่ายหญิงเตรียมต้อนรับเถ้าแก่ที่หน้าประตูบ้าน เพื่อเชิญขันหมากหมั้นมาวางบนแท่นพิธี โดยญาติที่มา