Skip to product information
1 of 1

ฟุกุโอกะ อากาศ

ข้อมูลพยากรณ์อากาศ 10 วันสำหรับ เขตโจนัง, จังหวัดฟูกูโอกะ, ประเทศญี่ปุ่น

ข้อมูลพยากรณ์อากาศ 10 วันสำหรับ เขตโจนัง, จังหวัดฟูกูโอกะ, ประเทศญี่ปุ่น

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ฟุกุโอกะ อากาศ

ข้อมูลพยากรณ์อากาศ 10 วันสำหรับ เขตโจนัง, จังหวัดฟูกูโอกะ, ประเทศญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ อากาศ อากาศและอุณหภูมิที่ ฟุกุโอกะ ในแต่ละฤดูเป็นยังไง ; อุณหภูมิเฉลี่ยเดือนพฤษภาคมของฟุกุโอกะ 19°C · 23°C ; อุณหภูมิเฉลี่ยเดือนมิถุนายนของฟุกุโอกะ 23°C · 26°C ; อุณหภูมิเฉลี่ยเดือนกรกฏาคมของฟุกุโอกะ 28°C ฟุกุโอกะมินามิ จังหวัดฟุกุโอกะ · จังหวัดโอกินาว่า · จังหวัดคานา อุณหภูมิที่แตกต่างกันระหว่างกลางวันและกลางคืน มีรสหวาน เหนียว และฟู เนื้อนุ่มและไขมันคุณภาพสูงที่หอมหวานยังคงรสชาติไว้แม้อากาศ

ฟุกุโอกะมินามิ ฟุกุโอกะ สภาพอากาศโดยรวมจะเป็นแบบกึ่งร้อนชื้น มีอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 15-20 องศาเกือบทั้งปี แต่อากาศในแต่ละฤดูจะมีความแตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ทั้งยังมีเอกลักษณ์และความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่

สภาพอากาศ ตำบล เขาทะลุ อากาศและอุณหภูมิที่ ฟุกุโอกะ ในแต่ละฤดูเป็นยังไง ; อุณหภูมิเฉลี่ยเดือนพฤษภาคมของฟุกุโอกะ 19°C · 23°C ; อุณหภูมิเฉลี่ยเดือนมิถุนายนของฟุกุโอกะ 23°C · 26°C ; อุณหภูมิเฉลี่ยเดือนกรกฏาคมของฟุกุโอกะ 28°C สภาพอากาศของฟุกุโอกะ ช่วงฤดูหนาว เดือนพฤศิจิกายน ถึง มีนาคม หน้าหนาวอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 3-10 °C (บางปีอาจมีหิมะตกบ้างเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับ

View full details