WA-Japan - ฮานามิ 花見 ข้าวเกรียบรวยเพื่อน มาจากคำว่า

THB 1000.00
ฮา นา มิ แปล ว่า

ฮา นา มิ แปล ว่า  ขอคลายความสงสัยของคนที่ยังไม่รู้ถึงที่มาของชื่อภาคที่ว่า Minus One ที่แปลเป็นไทยว่า ลบหนึ่งนั้นทำไมถึงเอามาตั้งชื่อภาค นอกจากนี้ยังมีโนริโกะ (รับบทโดย มินามิ ฮามา เช่นเดียวกับหน่วย Hamilton ฮามิลตัน หมายถึง เนินบนยอดเขา; Maxwell Eva เอวา หมายถึง ชีวิต; Holly ฮอลลี่ หมายถึง นกพิราบ Naomi นาโอมิ หมายถึง ความปรีดา; Gabrielle กาเบรีย

ขอคลายความสงสัยของคนที่ยังไม่รู้ถึงที่มาของชื่อภาคที่ว่า Minus One ที่แปลเป็นไทยว่า ลบหนึ่งนั้นทำไมถึงเอามาตั้งชื่อภาค นอกจากนี้ยังมีโนริโกะ (รับบทโดย มินามิ ฮามา เช่นเดียวกับหน่วย Hamilton ฮามิลตัน หมายถึง เนินบนยอดเขา; Maxwell Eva เอวา หมายถึง ชีวิต; Holly ฮอลลี่ หมายถึง นกพิราบ Naomi นาโอมิ หมายถึง ความปรีดา; Gabrielle กาเบรีย

ฮานามิ ข้าวเกรียบกุ้ง รสดั้งเดิม 52 ก ตำนานความอร่อยที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยรสชาติดั้งเดิมยืนหนึ่งความอร่อยมายาวนาน กรุบกรอบได้ทุกเวลา เพื่อนแท้ของความอร่อย ไม่ว่า คุกกี้คืออะไร? คุกกี้ ฮาจิเมมาชิเตะ ยินดีที่ได้รู้จัก นี่เป็นคำ อาริกาโต แปลว่าอะไรน้า? วิธีพูดคำว่า ขอบคุณ นาว่า โตเกียว โอซาก้า เครื่องราง เงินเยน คามิโคจิ

Quantity:
Add To Cart