Skip to product information
1 of 1

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

คนไทยเป็นเจ้าของทีมนี้ #เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ #สนามบอล #hillborough

คนไทยเป็นเจ้าของทีมนี้ #เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ #สนามบอล #hillborough

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

คนไทยเป็นเจ้าของทีมนี้ #เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ #สนามบอล #hillborough เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ MainStnad ปี2023 ถือว่าเป็นปีทองของ2ทีมฟุตบอลเล็กๆ จากเมืองเดียวกัน คือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ที่ทำผลงานในสนามได้ดี ทั้งคู่ สำหรับผลงงานของ เชฟฟิลด์ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ สโมสรในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ กลายเป็นทีมล่าสุดที่ถูกกลุ่มทุนจากเมืองไทย เข้าเทคโอเวอร์กิจการ โดย บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ทัพนกเค้าแมว เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ เป็นทีมที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต พวกเขาเคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษถึง 4 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ อีก 3 สมัย และทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมมาตลอดช่วงยุค 80s ไปจนถึงช่วงต้น

เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ คลิปไฮไลท์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 ลิเวอร์พูล เต็มอิ่มทุกความมันส์ กับศึก ทรูพรีเมียร์ลีก ดูชัดบนจอใหญ่ที่ทรูวิชั่นส์ สดทุกจุด สุดทุกจอ สนใจสมัครทรูวิชั่นส์โทร  ทัพนกเค้าแมว เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ เป็นทีมที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต พวกเขาเคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษถึง 4 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ อีก 3 สมัย และทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมมาตลอดช่วงยุค 80s ไปจนถึงช่วงต้น

View full details